Kiểm tra iphone 6 plus cũ

Bạn đang cần mua một chiếc iphone 6 plus cũ nhưng không biết lựa chọn như  thế nào, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số bước bạn cần kiểm tra điện thoại iphone 6 plus cũ nhưng Vẫn nguyên bản để sử dụng lâu dài là một điều quan trọng bài viết dưới đấy sẽ hướng dẫn bạn tìm một chiếc iphone 6 Plus cũ có thể sử dụng được lâu dài.

iphone 61

Xem thêm: Thay mặt kính Iphone 6 Plus

1 Xem hình thức bên ngoài.

Với một chiếc điện thoại iphone 6 Plus cũ thì việc |kiểm tra bên ngoài là một việc hàng đầu bạn cần làm , kiểm tra xem máy có bị xước không tiếp sau bạn nên xem cổng sạc , ốc vít , viền màn hình xem có biểu hiện bị tháo hay không

iphone 6

Test cạnh phải của máy

sau đó kiểm tra các phím bấm chức năng : phím nguồn , phím âm lượng xem độ nẩy , độ đàn hồi và chức năng hoạt động còn tốt là ok.
Test ổ cắm tai nghe , cắm sạc

2 , Kiểm tra cảm ứng

iphone 6 3

Phần tiếp các bạn xem phần cảm ứng của máy iphone 6 Plus Pluscũ bằng cách giữ vào một tượng trưng và di chuyển trên toàn màn hình , nếu ở một vị trí nào đó mà tượng trưng này dừng lại thì có thể cảm ứng ở đó có vấn đề.

3 , Kiểm tra mã sản phẩm

iphone 65

Xem thêm: Thay mặt kính LG G3

Một điều quan trọng là chúng tôi thẩm tra bên trong xem là phiên bản của nước nào , bằng cách vào Giới thiệu => cài đặt chung sẽ thấy các ký tự viết tắt của từng thị trường. Đây là một số mã phổ biến của iphone dành cho các thị trường khác nhau trên thế giới.
Mã ZA phân phối tại Singapore
Mã ZP phân phối tại Hong Kong
Mã CA phân phối tại Canada
Mã XA phân phối tại Úc
Mã LL phân phối tại Mỹ
Mã J phân phối tại Nhật.
Có một lưu ý đối với các bạn là tất thảy các sản phẩm Iphone nói chung nếu có mã khác nhau chỉ hiện tên thị trường phân phối khác nhau , chứ không phải là nơi sản xuất của hàng hóa bởi tất thảy chúng là phiên bản quốc tế và chất lượng sản phẩm là tương đương nhau và không có sự khác biệt nhiều.

4 , Kiểm tra Icloud

iphone 6 6

Việc quan trọng tiếp theo khi mua một chiếc iphone cũ là thẩm tra icloud bởi nếu bạn không thẩm tra icloud thì khi bạn mua phải một chiếc điện thoại dính icloud của người khác thì rất là rối rắm tối ưu bạn nên thẩm tra.

5 , Kiểm tra Camera

iphone 6 7

Tuy iphone 6 Plus được trang bị kính cường lực chống chầy xước nhưng bạn cũng không nên chủ quan bởi camera của iphone 6 Plus lồi ra ngoài nên rất dễ bị xước nhìn rất xấu.

Các bạn bật camera lên và chọn chế độ Auto focus , xem máy có focus hay không?.Sau đó thử camera trước và chụp thử 1 bức hình bằng camera sau , rồi mở lại ảnh Zoom lên để xem độ sắc nét và chất lượng ảnh. Nếu ảnh không bị mờ hay loang màu bất là được.

sau đó các bạn thử xem kết nối wifi và cũng thử luôn loa xem có bị rè không bằng cách , các bạn bật wifi lên , vào thử một trang mạng youtube chẳng hạn để tải về 1 đoạn video , nếu tải nhanh là wifi của máy ổn. Tiếp đó , các bạn mở âm lượng to lên để xem đoạn video này và thử loa xem có bị rè không?

6 , Nghe gọi và cảm biến

iphone 6 8

Xem thêm: Thay mặt kính Zenphone C

Tiếp theo là thẩm tra loa trong và loa ngoài , bằng cách gọi một cuộc gọi cùng Khi đó bạn kiểm tra luôn cảm biến bằng cách dùng tay che đi phần cmar biến màn hình xem có hoạt động tốt hay không

Trung tâm bảo hành điện thoại igaomobile

iphone 6 9

Igaomobile là trung tâm bảo hành điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

HotLine: 098.556.3030

<

Bình luận về bài viết này